0908 41 41 61
Inax tiên phong đưa giải pháp bảo vệ người tiêu dùng - Tem nhãn chống giả
Với xu thế cải tiến công nghệ mạnh mẽ các thương hiệu thiết bị vệ sinh tung ra thị trường nhiều sản phẩm với tính năng đa dạng. Nhưng người tiêu dùng cần tỉnh táo để chọn được mặt hàng tối ưu không chỉ tiện ích mà còn bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Với xu thế lên đời công nghệ, các thương hiệu thiết bị vệ sinh ngoài đa dạng hóa mẫu mã các dòng sản phẩm, hướng đến tiết kiệm năng lượng hay làm sạch dễ dàng còn áp dụng công nghệ bảo vệ sức khỏe vào dây chuyền sản xuất.
 
Tiêu biểu như nhãn hàng Inax - thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Nhật Bản, có sen vòi chống bỏng thông minh Thermostat (với nút điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, an toàn, chính xác, thân sen không hề gây bỏng khi bạn sử dụng nước ở nhiệt độ cao).

Bồn cầu công nghệ Aqua Ceramic của Inax cũng được khách hàng ưa chuộng. Sứ vệ sinh ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic của Inax là sản phẩm đầu tiên trên thế giới có khả năng xử lý được 4 vấn đề chính liên quan đến độ sạch: vết trầy xước, vết bẩn, vết cặn nước cứng và vi khuẩn tích tụ.

Nhờ thế phòng tắm không chỉ khoáng đạt, không mùi mà còn đẩy lùi nhiều nguy cơ bệnh tật từ việc tiếp xúc với hàng triệu vi khuẩn bồn cầu.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH LIXIL Việt Nam - một thành viên của tập đoàn LIXIL Nhật Bản, cũng đầu tư mạnh cho nghiên cứu thử nghiệm tem chống hàng giả thế hệ mới với các sản phẩm của thương hiệu Inax - thương hiệu nền tảng của mình, và đã chính thức sử dụng loại tem “3 trong 1” cao cấp này.

Tem được sản xuất độc quyền, mỗi tem sử dụng duy nhất một lần với 3 cách để xác thực hàng chính hãng thông qua nước, chiếu tia cực tím và nhắn tin SMS tới tổng đài công ty.

Đây được xem là động thái tích cực góp phần đẩy lùi vấn nạn kinh doanh thiếu đạo đức giúp khách hàng yên tâm sử dụng hàng chính hãng.

                                                                                                                                                                                              Thùy Linh.

Khách hàng nói về chúng tôi,